ร่วมพิสูจน์ความรักกับทฤษฎีสุดแปลก! ในซีรีส์ “ก๊วนหนุ่มหน้าใส หัวใจหัดรัก” ทาง “โมโนแมกซ์”

              ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) รวมสุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมแล้วกับซีรีส์แดนปลาดิบพล็อตสุดแปลก “ก๊วนหนุ่มหน้าใส หัวใจหัดรัก 36,000 Seconds in a Day” แนวโรแมนติก-คอเมดี้ สร้างจากมังงะเรื่อง Koi ni Mudaguchi ของ “ฟุกุยะมะ เรียวโกะ” นักเขียนมังงะชื่อดังอย่าง เสียงปริศนาพาใจฝัน โดยซีรีส์นำแสดงโดย โอคุโนะ โซ, มิซูซาวะ รินทาโร่, โคนิชิ เอโตะ, ฟุจิโอกะ มาอิโตะ และ โอกุริ ยุย

              กับเรื่องราวของ 4 หนุ่มมัธยมปลาย นิชินะ ยูริ (โอคุโนะ โซ), มายามะ ชิน (มิซูซาวะ รินทาโร่), คากามิ มาชิโระ (โคนิชิ เอโตะ) และ ชิดะ อาโออิ (ฟุจิโอกะ มาอิโตะ) ที่เข้าศึกษาในอดีตโรงเรียนหญิงล้วนที่เพิ่งปรับเป็นสหศึกษาได้เพียงสองปี พวกเขาเป็นสมาชิก “ชมรมเชิดชูและอนุรักษ์มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้” โดยจะใช้เวลา 36,000 วินาที ตั้งแต่เข้าเรียนตอนแปดโมงเช้า จนถึงเวลาเลิกเรียนตอนหกโมงเย็นในการวิจัยเพื่อหาคำตอบเรื่องไร้สาระ วันหนึ่งพวกเขาตัดสินใจทำการทดลองจากคำกล่าวของมังงะเรื่องหนึ่งว่า “ถ้าคุณวิ่งโดยคาบขนมปังไว้ในปาก แล้วบังเอิญไปชนเข้ากับใครสักคน คุณจะตกหลุมรักเธอคนนั้น” ในตอนแรกนิชินะค้านหัวชนฝาว่าเขาจะไม่ยอมเสียเวลา 36,000 วินาที อันแสนมีค่าไปพิสูจน์เรื่องความรัก! แต่ท้ายที่สุดเขากลับเป็นคนทดลองทฤษฎีนี้ซะเอง และด้วยการทดลองนี้ทำให้เขาได้เผลอไปชนเข้ากับ คาโนะ เอมะ (โอกุริ ยุย) นักเรียนหญิงจากชมรมมังงะที่ไม่ชอบหน้าเขาเท่าไหร่นัก แต่เธอกลับตรงสเปกแฟนสาวที่นิชินะวาดฝันไว้ทุกข้อ!

              รับชมความน่ารักของก๊วนหนุ่ม ๆ หน้าใสวัยละอ่อน และบทสรุปของทฤษฎีความรักของพวกเขาได้ใน “ก๊วนหนุ่มหน้าใส หัวใจหัดรัก 36,000 Seconds in a Day” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping, Shopee, Lazada และ LINE SHOPPING

Related posts